Xin chào các bạn!

Phải nói rằng REACH chính là người bạn tốt nhất của tôi. Nếu không có REACH, tôi không biết tôi sẽ đi về hướng nào cả. Và tôi chắc một điều rằng nếu không có REACH thì tôi sẻ không có những thành công như bây giờ. Trước khi biết về Trung tâm REACH, tôi như con thuyền ngoài biển khơi đang mất phương hướng, không biết đi về hướng nào. Trong thời buổi hiện nay có biết bao nhiêu là cám dỗ, tệ nạn xã hội thì nhiều, tình trạng thất nghiệp ngày càng cao. Người giàu vẫn cứ giàu và người nghèo vẫn cứ nghèo. Người nghèo phải chạy ăn từng bữa và phải gánh chịu những hậu quả do lạm phát. Trong hoàn cảnh đó, REACH luôn luôn hướng tới việc hỗ trợ người nghèo.
Và dĩ nhiên, mọi việc đã thay đổi khi tôi biết về Trung tâm REACH, thật là một sự thay đổi kì diệu.

Đây là Thời gian biểu của tôi trước và sau khi biết về REACH:


Đó là sự thay đổi thời gian biểu sau 3 tháng tôi đến với REACH. Thật kì diệu phải không? Đến với REACH là bạn bước vào một cuộc sống mới, một bước ngoặt, một sự thay đổi cho cuộc đời của mình.
REACH là đòn bẩy, là sự kết nối, là một bước đặt tôi đi lên trên con đường tìm ước mơ, sự thay đổi nhanh chóng và lớn lao trong cả hoạt động và suy nghĩ của tôi. REACH tạo cơ hội và thúc đẩy cơ hội, thay đổi số phận. Với tôi REACH là thế đấy!

Trước đây, luôn vây quanh tôi là những món đồ hàng rong, những bước chân lê thê. Ngập dưới bóng đèn lệ hoa trong mùi xe cộ và những làn bụi, ngập trong những giọt mồ hôi mặn, trong những giọt mồ hôi ướt át, nhưng trái tim tôi ngập tràn trong sự khao khát thay đổi số phận. Và giờ đây tôi vui sướng, say mê trong công việc. REACH cho tôi những kĩ năng sống cần thiết để chống chọi lại với những cám dỗ của xã hội hiện tại, cho tôi một công việc yêu thích, một gia đình hạnh phúc, bạn bè, đồng nghiệp, một chỗ đứng trong xã hội, một sự tự tin trong cuộc sống. Không chỉ thế người bạn REACH còn tiếp sức cho tôi, giúp tôi tự tin với chính bản thân. Giờ đây tôi hoàn toàn tự tin rằng mình sẽ làm bất cứ điều gì nếu mình muốn và cố gắng.

REACH đã thay đổi cuộc đời tôi

REACH đã thay đổi cuộc đời tôi và tôi cũng khao khát làm một điều gì đó để giúp đỡ mọi người như REACH đã giúp đỡ tôi, nhất là các thanh niên có hoàn cảnh khó khăn ở Việt Nam. Vì vậy mà tôi vẫn sẽ cố gắng nhiều hơn nữa trong công việc của tôi cũng như Câu lạc bộ Cựu học viên REACH. Nhờ REACH mà đôi cánh của tôi đã được bay đến những nơi mà tôi muốn đến và tôi sẽ mãi chăm sóc và quý trọng đôi cánh đó. Đồng thời cũng sẽ chắp những đôi cánh khác vì một Việt Nam yêu thương và phát triển. Tôi yêu bạn biết bao REACH.

Xin cảm ơn và cầu mong những lời tốt đẹp nhất đến với những người đã đem REACH đến với chúng tôi.

Phạm Minh Đáp 
Cựu học viên lớp Thiếtkế Web và Đồ họa khóa 18, 


0 comments:

Post a Comment

 
Học nghề tại REACH - Trung tâm dạy nghề cho thanh niên © 2015. Powered by REACH
Top