Sự kiện lớn nhất hàng năm dành cho cựu học viên REACH đã đến. Sau 1 năm chờ đợi hồi hộp, hàng trăm cựu học viên đã tụ hội tại Hà Nội và Đà Nẵng vào 2 ngày 21/5 và 23-24/5.

Chủ đề của sự kiện năm nay là “Lan tỏa ngọn lửa nhiệt huyết” và tất cả các hoạt động đều nêu cao tinh thần đó.



Tại Hà Nội, chương trình là sự kết hợp của hoạt động đạp xe diễu hành, ăn uống, chơi trò chơi, ca hát và nhảy flash-mob. Điểm nhấn của lễ hội chính là những gian hàng ẩm thực diễn ra từ sáng cho đến tối muộn.



Một cuộc cạnh tranh khốc liệt về doanh số đã diễn ra giữa các gian hàng. Trong khi một số lớp thực hiện chính sách giá niêm yết thì lớp khác lại rất linh hoạt trong việc thương thảo. Đối với khách hàng, một trong những kinh nghiệm khi mua là phải tỏ ra mặt dày và không bao giờ ngần ngại sử dụng tuyệt chiêu “ Tôi quen thân với giáo viên của các em lắm đó.” ( tuy nhiên tuyệt chiêu đôi lúc lại mang hiệu quả ngược lại).



Nếu nói đây là hoạt động dành cho cựu học viên có lẽ là chưa thỏa đáng bởi mọi người có thể dễ dàng nhận ra sự nổi trội của các gian hàng được trang trí rất đẹp của các học viên hiện tại. Tuy nhiên,cựu học viên REACH đã san bằng tỉ số khi giành giải nhất trong cuộc thi văn nghệ diễn ra vào buổi tối.



Ở miền Trung, lễ hội lại là một dịp để mọi người chia sẻ. Các CHV của Đà Nẵng và Huế đã tham gia hội thảo kéo dài 2 ngày, tổng kết những thành tựu đã đạt được trong năm 2011 cũng như đưa ra phương hướng giải quyết cho các vấn đề hiện tại. Nhiều ý kiến, giải pháp đã được đưa ra nhằm tăng cường sự tham gia của cựu học viên cũng như thúc đẩy hoạt động của CLB CHV.

 REACH



Next
This is the most recent post.
Previous
Older Post

0 comments:

Post a Comment

 
Học nghề tại REACH - Trung tâm dạy nghề cho thanh niên © 2015. Powered by REACH
Top