Tôi nhớ cái cảm giác hạnh phúc và ấm áp làm sao khi lần đầu tiên bước chân tới trung tâm REACH. Từ ngay những buổi học đầu tiên tôi đã có nhiều cảm xúc khó tả. Đây là lần thứ hai tôi được đi học sau khi tôi nghỉ học dở dang lớp 9. REACH đã cho tôi hiểu một cách dễ dàng giá trị của bản thân, giá trị của cuộc sống. Ngày ngày niềm mong đợi của tôi là được đến lớp với những giờ lý thuyết sôi nổi và những giờ thực hành vui vẻ với thầy cô và bạn bè. Mọi thứ trong người tôi bỗng như thay đổi. Tôi tìm thấy tình yêu, hạnh phúc, tìm được ngôi nhà thứ hai của mình ngay tại nơi đây.
Thời gian học tại REACH không dài nhưng những niềm vui tôi đã góp nhặt được từ đây sẽ theo tôi đi suốt cuộc đời này. Mỗi sớm mai thức dậy đón chào một ngày mới tôi sẽ nghĩ về REACH về những niềm vui để được mỉm cười bước qua những chông chênh của cuộc đời.
Tôi biết rằng sẽ còn phải tìm kiếm nhiều hơn nữa những cơ hội và vận may để phát huy hết khả năng của mình. Tôi cũng không biết rồi sau tôi có được may mắn có những cơ hội vàng như cơ hội được đến với REACH nữa không nhưng tôi thực lòng yêu REACH, yêu tất cả những gì thuộc về nơi này, yêu tất cả các bạn học viên REACH – những con người xa lạ được số phận vô tình đặt cạnh nhau giữa cuộc đời.
Yêu lắm REACH!

Hà Nội, ngày 24 tháng 2 năm 2012
Đào Xuân Nhanh – Cựu học viên lớp Nghiệp vụ Bàn và Pha chế khóa 20 Trung tâm REACH




0 comments:

Post a Comment

 
Học nghề tại REACH - Trung tâm dạy nghề cho thanh niên © 2015. Powered by REACH
Top