Duyên vào Câu lạc bộ Alumni – Câu lạc bộ cựu học viên REACH rất tình cờ và ngẫu nhiên, tham gia các hoạt động của CLB đối với Duyên là một trải nghiệm, một môi trường làm mà chơi mà làm. Đại loại là rất thoải mái. Khi tham gia tất cả các hoat động giao lưu hay là hoạt đông ngoại khóa. Khi tham gia mình có thể học được rất rất nhiều điều, Duyên có thể tâm sự với các thầy cô, các anh chị  và cả bạn bè, đặc biệt là khi tham gia các hoạt động ngoại khóa, Duyên cảm thấy rất thoải mái mọi người đều nhiệt tình giúp đỡ và chia sẻ với nhau tất cả kinh nghiệm làm việc, học tập và cả những tâm sự buồn vui nữa.

Trong thời gian vừa qua, Duyên đã tham gia rất nhiều các hoạt động cũng như các sự kiện của Trung tâm REACH và CLB. Được giao lưu, gặp gỡ kết bạn với mọi người khiến cho cuộc sống của Duyên có ý nghĩa hơn. Giúp Duyên mở rộng được kiến thức kinh nghiệm sống và học được cách ứng xử với mọi người thoải mái, tự nhiên hơn .

Một điều lạ thay là, khi nhắc tới “CLB Alumni” tổ chức cuộc họp thường niên theo tháng , thì các thành viên trong CLB rất hào hứng và sắp xếp công việc cũng như học tập để tới tham gia. Chắc có bạn thắc mắc tại sao lại  như thế. Bởi đơn giản là, khi các bạn đến Trung tâm, với Alumni các bạn có thể thoải mái bộc lộ cảm xúc, chứng kiến và suy nghĩ của mình mà không lo lắng hay bận tâm điều gì. Chính vì thế mà các cuộc họp đã được tất cả các bạn ủng hộ và tới tham gia nhiệt tình, thường xuyên.

CLB Alumni và Duyên rất vui khi làm được điều gì đó, giúp đỡ hay đơn giản là tâm sự để vơi bớt đi sự cô đơn, nỗi buồn trong công việc và trong cuộc sống , CLB và Duyên có thể chia sẻ cùng mọi ngươi bất cứ khi nào mọi người cần tới.

Em cũng xin chân thành cảm ơn tới tất cả các thầy cô cùng các anh, chị và các bạn đã ủng hộ, giúp đỡ em trong thời gian qua. Em sẽ cố gắng thu xếp thời gian, công việc để tham gia các hoat động của Trung tâm REACH và CLB được nhiều hơn.
.
        Em yêu cả nhà, ^_^.



LÊ THỊ KHÁNH DUYÊN
* ** *********


0 comments:

Post a Comment

 
Học nghề tại REACH - Trung tâm dạy nghề cho thanh niên © 2015. Powered by REACH
Top