REACH đang triển khai chương trình đưa kỹ năng xanh vào một số lớp học để giúp các bạn học viên có ý thức hơn trong việc sử dụng các nguồn năng lượng điện, nước và xử lý rác thải, góp phần bảo vệ môi trường, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp và xây dựng tương lai phát triển bền vững. Các số liệu sau được thống kê dựa trên cở sở tính toán tất cả những gì liên quan trong quá trình tạo ra một sản phẩm. Ví dụ như để có 1kg thịt bò, chúng ta cần bao nhiêu nước để tưới cỏ nuôi con bò đó, cho con bò đó ăn, uống, v.v... thì cuối cùng mới cắt ra được 1kg thịt.

Bạn sẽ giật mình bởi số nước thực tế mà mỗi người đã "tiêu xài" mỗi ngày cho việc ăn uống confused emoticon confused emoticon confused emoticon






 Giật mình với lượng nước mỗi cá nhân đã dùng trong ngày
 Giật mình với lượng nước mỗi cá nhân đã dùng trong ngày 2
 Giật mình với lượng nước mỗi cá nhân đã dùng trong ngày 3
 Giật mình với lượng nước mỗi cá nhân đã dùng trong ngày 4
 Giật mình với lượng nước mỗi cá nhân đã dùng trong ngày 6
 Giật mình với lượng nước mỗi cá nhân đã dùng trong ngày 7
 Giật mình với lượng nước mỗi cá nhân đã dùng trong ngày 8
Nguồn: BoredPanda
Theo VyKa / Trí Thức Trẻ

0 comments:

Post a Comment

 
Học nghề tại REACH - Trung tâm dạy nghề cho thanh niên © 2015. Powered by REACH
Top