Anh à!!!
          Anh có khỏe không? Cuộc sống của anh có ổn định không, hay phải lận đận kiếm sống từng ngày để có cơm ăn áo mặc? Em mong là cuộc sống của anh luôn luôn tốt! Những ngày tháng không có anh em cảm thấy rất buồn và nhớ anh nhiều lắm. Từng ngày, từng tháng, từng năm, từng phút, từng giây mang nỗi niềm nhớ anh. Em đau khổ biết nhường nào khi anh nói lời chia tay. Em muốn viết cho anh lá thư để nói hết những lời yêu thương trong lòng. Muốn nói với anh những điều em chất chứa trong lòng bao lâu nhưng thật khó lắm thay!

          Thời gian qua em sống rất tốt anh à. Anh biết không, em đã tham gia lớp học Phục vụ bàn và Pha chế miễn phí tại Trung tâm REACH Quảng Bình. Ở đây em đã được học kỹ năng sống, học cách phục vụ trong những nhà hàng sang trọng, biết cách nói năng lưu loát, học cách tự kiềm chế cảm xúc tiêu cực của mình, tự nhận thức giá trị của bản thân, tự chủ trong cuộc sống… Thầy cô và bạn bè luôn luôn lắng nghe những tâm sự và an ủi em mỗi lúc em cảm thấy buồn và chán nản trong cuộc sống.

[Nguồn: Internet]

          Giờ đây em đã tốt nghiệp và có công việc tốt với thu nhập tạm ổn. Cũng có những người theo đuổi em đó nhưng em vẫn chưa thấy tâm đầu ý hợp với ai. Em vẫn luôn muốn tâm sự với anh từng giờ, từng ngày. Nhưng nghĩ đến anh em không còn buồn như trước đây mà chỉ mong anh luôn vui vẻ và sống tốt. Như vậy là em thấy hạnh phúc rồi. Chúc anh tìm được người yêu anh hơn em. Em tặng anh bài thơ này nhé!

          Có hạnh phúc nào là hạnh phúc trọn vẹn,
          Có cuộc đời nào không phải chịu khổ đau.
          Dòng sông có trôi thì mới hòa vào với biển,
          Con người có sống thì mới cảm nhận hết yêu thương,
          Lá cũ rụng đi thì lá mới sẽ đâm chồi,
          Hạnh phúc sẻ chia thì hạnh phúc nhân đôi!

Nhớ anh!!!

Lê Thị Hà 
Cựu học viên lớp Nghiệp vụ Bàn & Pha chế khóa 2, 
Trung tâm REACH Quảng Bình




0 comments:

Post a Comment

 
Học nghề tại REACH - Trung tâm dạy nghề cho thanh niên © 2015. Powered by REACH
Top